Tủa Chùa vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023

19:12 - Thứ Ba, 09/04/2024 Lượt xem: 2707 In bài viết

ĐBP - Ngày 9/4, UBND huyện Tủa Chùa tổ chức hội nghị vinh danh các tập thể, cá nhân được tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” và Bằng khen của UBND tỉnh năm 2023.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Vùi Văn Nguyện, Bí thư Huyện ủy Tủa Chùa trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” cho 8 cá nhân.

Theo quyết định của UBND tỉnh về tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” đợt II năm 2023, huyện Tủa Chùa có 8 cá nhân có nhiều thành tích cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh đã vinh dự được tặng huy hiệu.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lường Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023.

Cũng trong năm 2023, huyện Tủa Chùa có 6 tập thể được UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; 2 tập thể, 18 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm. UBND tỉnh cũng tặng Bằng khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Vũ Đức - Văn Tâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top