Xã hộiBiển đảo Việt Nam

Kết thúc tốt đẹp chuyến thăm, chúc tết quân dân trên vùng biển Tây Nam

11:43 - Chủ Nhật, 21/01/2024 Lượt xem: 4200 In bài viết

ĐBP - Tối 20/1, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tổng kết, rút kinh nghiệm chuyến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên các đảo vùng biển Tây Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trong 6 ngày đêm, với hải trình hơn 600km, đoàn đại biểu các tỉnh thành phố phía Nam, các doanh nghiệp và cơ quan thông tấn báo chí đã tới thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ chiến sĩ các lực lượng và Nhân dân 5 điểm đảo.

Hải trình tuy vất vả, đoàn công tác phải nhiều lần chuyển tàu, di chuyển trên đảo với địa hình dốc, nhưng với tinh thần “Vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc”, đoàn đã hoàn thành tốt công tác vận chuyển quà tặng, hàng tết, truyền đạt tình cảm của đồng bào, chiến sĩ cả nước đến với quân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam.

Thay mặt Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, cấp ủy chính quyền, Nhân dân và các lực lượng trên tuyến đảo Tây Nam, Chuẩn đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng 5 Hải quân cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, động viên to lớn cả về vật chất và tinh thần của đoàn đại biểu các tỉnh, thành phố phía Nam, các doanh nghiệp. Trân trọng cảm ơn phóng viên các cơ quan báo chí đã kịp thời thông tin, tuyên truyền sâu rộng về hoạt động của đoàn cũng như hoạt động, đời sống của quân dân vùng biển Tây Nam đến với đồng bào cả nước.

Một số hình ảnh ấn tượng trong chuyến công tác:

Lễ chào cờ trên đảo Hòn Khoai.
Bộ đội Hải quân chuyển quà tết lên đảo Hòn Chuối.
Các chiến sĩ trên đảo Hòn Đốc chăm sóc cây hoa trong đơn vị chuẩn bị đón Tết cổ truyền.
Chiến sĩ hải quân trên đảo Thổ Chu đọc ấn phẩm Xuân của Báo Điện Biên Phủ.
Gói bánh chưng tại Trạm radar 600 trên đảo Nam Du.

 

Tin, ảnh: Tú Trinh
Bình luận

Tin khác

Back To Top