Xã hộiBiển đảo Việt Nam

Vùng 4 Hải quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu một số đơn vị

15:11 - Thứ Tư, 31/01/2024 Lượt xem: 4059 In bài viết

Ngày 31-1, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) tại các đơn vị đóng quân; thực hiện các hoạt động chính sách, thăm hỏi, động viên các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ, quân nhân có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Tại Trạm Radar 570, Trung đoàn 451, Thượng tá Phạm Anh Tuấn, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 4 Hải quân đã kiểm tra công tác SSCĐ, thăm hỏi, động viên, nắm tình hình tư tưởng, các mặt công tác tại đơn vị. Thượng tá Phạm Anh Tuấn biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ trong việc quán triệt, triển khai công tác trực SSCĐ. Yêu cầu cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần cảnh giác, duy trì nghiêm chế độ, lực lượng, phương tiện canh trực; quan sát, nắm chắc, quản lý tốt phạm vi được phân công; kịp thời phát hiện, báo cáo, xử trí tốt, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, đặc biệt trên hướng biển.

Thượng tá Phạm Anh Tuấn kiểm tra tại Trạm Radar 570, Trung đoàn 451.

Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó chính ủy Vùng 4 Hải quân cùng lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc đã gặp mặt, tặng quà các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong Vùng. Đồng chí Phó chính ủy Vùng 4 Hải quân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Đại tá Nguyễn Hữu Minh đã trao 20 phần quà tặng các đối tượng chính sách, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

 Thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sĩ.

Trong dịp này, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân và các cơ quan, đơn vị đã tổ chức các đoàn đến dâng hương, dâng hoa các đài tưởng niệm, tu bổ, viếng nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảng ủy, Bộ tư lệnh Vùng đã thăm hỏi, tặng 28 suất quà cho đối tượng là thương binh, gia đình liệt sĩ, quân nhân bệnh hiểm nghèo; 71 suất quà cho đối tượng gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá 111 triệu đồng. Cùng với đó, các đơn vị trực thuộc Vùng thăm hỏi, tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình, đối tượng chính sách trên địa bàn đóng quân và gia đình quân nhân khó khăn trong đơn vị.

Theo QĐND
Bình luận

Tin khác

Back To Top