Trao 80 suất quà tết cho hộ nghèo xã Nậm Tin

15:45 - Thứ Năm, 18/01/2024 Lượt xem: 1656 In bài viết

ĐBP - Để người dân đón Tết Nguyên đán ấm áp, sáng nay (18/1), Công ty Cổ phần Cấp nước Điện Biên tổ chức trao quà cho các hộ nghèo xã Nậm Tin, huyện Nậm Pồ.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần cấp nước Điện Biên trao quà tết tặng hộ nghèo xã Nậm Tin, huyện Nậm Pồ.

Với chủ đề “Tết sẻ chia - ấm áp, an lành”, đoàn công tác Công ty Cổ phần Cấp nước Điện Biên đã trao tận tay 80 suất quà đến các hộ nghèo trên địa bàn xã Nậm Tin (trị giá gần 100 triệu đồng). Đồng thời, chúc bà con đón mùa xuân mới ấm áp, an vui, nỗ lực phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo bền vững.

Ông Hờ A Lù, Chủ tịch UBND xã Nậm Tin cho biết: Nậm Tin là xã đặc biệt khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo toàn xã hiện chiếm gần 60% dân số, đời sống người dân còn khó khăn nhiều mặt. Khó khăn nhất là thiếu nước sinh hoạt, nước sản xuất, cho nên năng suất cây trồng không cao. Tuy nhiên, trong năm 2022 được Công ty Cổ phần Cấp nước Điện Biên trao tặng 100 bồn nhựa chứa nước và năm 2023 tiếp tục được Công ty hỗ trợ 5.000m ống nhựa với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng, thì hàng trăm gia đình trong xã đã khắc phục được khó khăn về nước sinh hoạt, sản xuất; các gia đình này có điều kiện vươn lên thoát nghèo, cuộc sống dần ổn định.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top