Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên:

Trao 1.000 suất quà tết cho hộ nghèo huyện Điện Biên và Mường Ảng

16:15 - Thứ Hai, 22/01/2024 Lượt xem: 1943 In bài viết

ĐBP - Nằm trong Chương trình “Tết yêu thương Xuân Giáp Thìn 2024”, ngày 22/1, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo trên địa bàn 2 huyện: Điện Biên và Mường Ảng.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên và phật tử hảo tâm trao quà tết cho hộ nghèo xã Na Ư, huyện Điện Biên.

Tại các địa phương, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên và các phật tử hảo tâm đã trao 1.000 suất quà tết cho các hộ nghèo, trong đó: huyện Điện Biên 500 suất; huyện Mường Ảng 500 suất. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, gồm: mỳ tôm, thực phẩm thiết yếu và tiền mặt.

Nhân dịp này Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên và các phật tử hảo tâm đã trao tổng cộng 70 triệu đồng tiền mặt cho 462 học sinh nghèo vượt khó tại các trường tiểu học và THCS thuộc xã Na Ư, huyện Điện Biên.

Hộ nghèo huyện Mường Ảng nhận quà từ Chương trình “Tết yêu thương Xuân Giáp Thìn 2024”.

Chương trình từ thiện trên được Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên phối hợp với nhà tài trợ là các phật tử hảo tâm tổ chức, nhằm thể hiện truyền thống “Tương thân, tương ái”, góp phần giúp hàng nghìn hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Điện Biên được đón tết thêm đủ đầy và ý nghĩa.

Tin, ảnh: Đức Huy
Bình luận

Tin khác

Back To Top