400 suất quà tết tặng hộ nghèo huyện Mường Nhé, Nậm Pồ

15:50 - Thứ Hai, 29/01/2024 Lượt xem: 3396 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, ngày 29/1 Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên đã đến thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 huyện: Mường Nhé, Nậm Pồ.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh và Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên trao biển tượng trưng quà tết cho hộ nghèo Mường Nhé để lãnh đạo huyện trao tặng bà con.

400 suất quà tết đã được trao tặng các hộ nghèo, khó khăn của huyện Mường Nhé và Nậm Pồ. Trong đó, huyện Mường Nhé 200 suất quà; Nậm Pồ 200 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng). Đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh và Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên trao quà tết cho các hộ nghèo thuộc 2 huyện. 100 suất quà được trao trực tiếp tại xã Nậm Kè (huyện Mường Nhé) và Chà Tở (huyện Nậm Pồ); các suất quà còn lại Đoàn giao lại để huyện trao tặng cho bà con.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh và Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên trao quà cho hộ nghèo xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn ĐBQH tỉnh nhằm chung tay với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầm ấm, tạo động lực để các hộ vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top