Video

Điện Biên sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ

Thứ Ba, 25/04/2023 12:38 Lượt xem: 4483 In bài viết

ĐBP - Chỉnh trang cơ sở vật chất; vệ sinh môi trường; phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng cán bộ, nhân viên; tăng cường giải pháp phòng, chống dịch Covid-19... là những nội dung đang được Khu di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ gấp rút thực hiện, nhằm xây dựng điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Để phục vụ tốt nhất du khách khi đến tham quan, thời điểm này, tại Khu di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ, hệ thống tay vịn tại 5 cây cầu trong khu di tích đã thi công xong; khu nhà vệ sinh hiện đại, sạch sẽ đang dần được hoàn thiện; không gian khu di tích được nhân viên, người lao động tập trung dọn vệ sinh, đảm bảo xanh - sạch - đẹp. Với 9 viên chức, người lao động, để công tác tiếp đón, phục vụ du khách được tận tình, chu đáo, ngoài huy động 100% lực lượng trực trong những ngày nghỉ lễ, Tổ quản lý, bảo vệ di tích đã phân công rõ trách nhiệm của từng cá nhân, từ việc trang bị kiến thức đến nêu cao tinh thần, ý thức trách nhiệm trong công việc, đặc biệt là thái độ phục vụ khách tham quan.

Cùng với chỉnh trang khuôn viên, chủ động nguồn nhân lực, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có xu hướng quay trở lại, Tổ quản lý, bảo vệ Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ đã tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đơn vị tuyên truyền tới viên chức, lao động không được chủ quan, lơ là mất cảnh giác và thực hiện hiệu quả các biện pháp, phòng chống dịch theo khuyến cáo 2K của Bộ Y tế: Đeo khẩu trang trong quá trình phục vụ khách tham quan; đặt nước khử khuẩn tại khu vực bán vé và soát vé; đảm bảo khu vực tham quan, làm việc luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Với việc chủ động mọi điều kiện tốt nhất để đón khách tham quan nên những ngày này, dù chưa đến ngày nghỉ lễ, song du khách đến tham quan tại Khu di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ đều khá hài lòng với phong cách phục vụ tại đây.

Năm nay, dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 trùng với nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch). Với thời gian nghỉ dài ngày nên dự kiến, lượng khách tham quan du lịch đến với tỉnh Điện Biên nói chung và Khu di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ nói riêng sẽ tăng cao. Với mục tiêu đảm bảo cho du khách đến tham quan được an toàn, thoải mái và có ấn tượng đẹp, Khu di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ đã chuẩn bị mọi điều kiện, sẵn sàng đón khách du lịch trong những ngày nghỉ lễ sắp tới.

Thu Hằng

Back To Top