Video

Sôi nổi giải thể thao của những người làm báo

Thứ Tư, 21/06/2023 19:02 Lượt xem: 6905 In bài viết

ĐBP - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), vừa qua, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức thi đấu giao lưu thể thao giữa các chi hội và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn. Đây là hoạt động thể thao thiết thực và đầy ý nghĩa khi các hội viên không chỉ được gặp gỡ, giao lưu thi đấu thể thao mà còn góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa những người làm báo tỉnh nhà…

Tham gia giao lưu thi đấu thể thao do Hội Nhà Báo tỉnh tổ chức có gần 100 lượt vận động viên là hội viên hội nhà báo thuộc các chi hội: Báo Điện Biên Phủ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật và hội viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn. Việc tổ chức giao lưu thi đấu thể thao như thế này không chỉ động viên, khích lệ và cổ vũ tinh thần cho các hội viên thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mà qua đây còn là dịp để các hội viên được giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết.

Tham gia giao lưu thể thao lần này, các vận động viên thi đấu 3 môn, gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền hơi và kéo co. Để đảm bảo cho các vận động viên tham gia thi đấu đạt hiệu quả, Ban Tổ chức bố trí thời gian và địa điểm thi đấu cho từng môn một cách cụ thể. Trong đó, đối với môn bóng đá nam được tổ chức thi đấu tại sân cỏ nhân tạo Ta Pô; môn bóng chuyền hơi và kéo co được tổ chức tại sân trụ sở Báo Điện Biên Phủ. Với môn bóng đá nam có sự tham gia của Báo Điện Biên Phủ, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh và đội các cơ quan báo chí Trung ương. Mặc dù không thi đấu thường xuyên, nhưng khi đến với giải đấu, các nhà báo, phóng viên đều thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận bóng sôi nổi, hào hứng…

Với tinh thần trung thực, cao thượng, hầu hết các vận động viên khi tham gia thi đấu đều rất nhiệt tình, cống hiến, giúp cho giải đấu trở lên sôi nổi không kém những giải chuyên nghiệp. Với các vận động viên là phóng viên, biên tập viên lại càng vui vẻ và hào hứng hơn bởi đây chính là cơ hội để các anh, chị em hội viên được giao lưu, đồng thời cũng là dịp để mỗi người nâng cao ý thức hơn trong việc tích cực rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, giải thể thao do Hội Nhà Báo tỉnh tổ chức đã khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc. Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội vận động viên xuất sắc của từng môn thi đấu. Nhưng điều ý nghĩa và thành công nhất của giải chính là sự gắn kết của những người làm báo Điện Biên. Để từ đó, “những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng” cùng tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, góp phần xây dựng nền báo chí cách mạng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Diệp Chi                 

Back To Top