Video

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường dự khai xuân Báo Điện Biên Phủ

Thứ Sáu, 27/01/2023 14:18 Lượt xem: 11542 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng nay (27/1), đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, dự khai xuân và chúc tết cán bộ, viên chức, anh chị em Báo Điện Biên Phủ.  

Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ đã báo cáo khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ và các kết quả nổi bật mà cán bộ, phóng viên Báo Điện Biên Phủ đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời, đề xuất với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy quan tâm, tạo điều kiện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để Báo Điện Biên Phủ đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của cơ quan báo Đảng địa phương. Trong đó, đặc biệt là việc nâng cấp, trang bị thiết bị kỹ thuật, nhân lực cho Báo thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn.

Trước những cố gắng, nỗ lực của Báo Điện Biên Phủ, nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, viên chức, phóng viên, người lao động Báo Điện Biên Phủ đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là, Báo đã làm tốt việc tuyên truyền sâu rộng về các sự kiện chính trị, văn hóa, thể thao, kinh tế, đầu tư và tình hình, nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà.

Trên nền tảng những kết quả đã đạt được, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường mong rằng, ngoài các ấn phẩm Báo đang thực hiện cần nghiên cứu, đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm; nhất là cần bổ sung phiên bản báo điện tử bằng tiếng nước ngoài, như: Anh, Pháp, Tây Ban Nha. Về trang thiết bị, máy móc, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Báo Điện Biên Phủ khẩn trương báo cáo với Tỉnh ủy để nhanh chóng bổ sung, đáp ứng nhu cầu thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời huy động sức mạnh đội ngũ cộng tác viên, hợp đồng để tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chúc cán bộ, viên chức, phóng viên, người lao động Báo Điện Biên Phủ một năm mới vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và tiếp tục vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Phạm Quang

Back To Top