Video

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường dự khai xuân Báo Điện Biên Phủ

Thứ Năm, 15/02/2024 14:00 Lượt xem: 9262 In bài viết

ĐBP - Sáng 15/2 (tức mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn 2024), đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự khai xuân, gặp mặt, chúc tết cán bộ, viên chức, biên tập viên, phóng viên và người lao động Báo Điện Biên Phủ.  

Tại buổi khai xuân, đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ đã báo cáo khái quát về những kết quả nổi bật mà cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Điện Biên Phủ đã đạt được trong năm 2023 và tình hình thực hiện công tác tuyên truyền trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ cũng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy trong thời gian qua đã giúp Báo Điện Biên Phủ vượt qua giai đoạn khó khăn và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm...

Sau khi nghe báo cáo khái quát của Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Năm 2023, Báo Điện Biên Phủ đã đạt được nhiều thành tích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Cán bộ, viên chức, phóng viên, người lao động Báo Điện Biên Phủ đã làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và triển khai các nghị quyết của tỉnh đến với nhân dân. Trước những cố gắng, nỗ lực của Báo Điện Biên Phủ, nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của Báo Điện Biên Phủ.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn: Các đồng chí trong Ban Biên tập, cán bộ, viên chức, phóng viên Báo Điện Biên Phủ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023 để thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đưa hình ảnh nổi bật của tỉnh Điện Biên đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm; nhất là cần bổ sung phiên bản báo điện tử bằng tiếng dân tộc.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chúc các đồng chí trong Ban Biên tập, Chi ủy, Chi bộ cùng toàn thể cán bộ, viên chức, biên tập viên, phóng viên, người lao động Báo Điện Biên Phủ một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và tích cực đóng góp vào công cuộc tuyên truyền; góp phần giúp tỉnh nhà thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội trong thời gian tới.

Phạm Quang

Back To Top